gtag('config', 'UA-199281699-1'); Báo giá sơn hiệu ứng bê tông, rỉ sét, sơn giả chất liệu mới nhất 2024
Art Việt 24h - Dịch Vụ Vẽ Tranh Tường Đẳng Cấp Nhất
Danh mục sản phẩm
06/01/2024 - 10:07 AMNguyễn Giáp 495 Lượt xem
 

Sơn hiệu ứng có nhiều ưu điểm, đa dạng chủng loại để mang đến tính độc đáo về thẩm mỹ nội thất cũng như nhiều lợi ích hấp dẫn khi lựa chọn.

Sơn hiệu ứng là dòng sản phẩm rất Hot ở thị trường Việt. Đây là giải pháp trang trí đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo và có rất nhiều lợi ích thú vị. Artviet24h sẽ giúp bạn khám phá về dòng sơn này để bạn cân nhắc cũng như chọn được bảng giá hợp lý nhất.


Sơn hiệu ứng là gì?

Trên thực tế thì sơn hiệu ứng không phải là sơn nước thông thường. Nó là cách gọi chung của 1 loại vữa với sự kết hợp đa dạng thành phần khác nhau để tạo nên các hiệu ứng đặc biệt. Loại sơn này có sự đa dạng màu sắc, hoa văn và độ bền cũng rất ấn tượng. 

Sơn hiệu ứng giả bê tông

Sơn hiệu ứng có thành phần độc đáo, mang đến tính thẩm mỹ đậm chất nghệ thuật

Hiện nay, sơn có tính năng hiệu ứng đang được sử dụng nhiều cho các nhu cầu trang trí tại nhà ở, spa, văn phòng làm việc,... Rất nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, chống thấm và chống ẩm mốc,... đã giúp sơn được ưu ái lựa chọn ngày càng nhiều tại thị trường Việt. Thậm chí là so với các vật liệu như: sơn nước hay giấy dán tường thì đây vẫn được xem là giải pháp trang trí lý tưởng hơn rất nhiều. Loại sơn này hiện được nhiều khách hàng thi công dự án lớn, nhỏ ưu ái khi liên hệ Artviet24h. 

mẫu vẽ sơn giả hiệu ứng chất liệu

mẫu vẽ sơn giả hiệu ứng chất liệu

Tại sao nên chọn sơn hiệu ứng?

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt, sơn hiệu ứng đã chinh phục ngày càng nhiều người dùng. Dòng sản phẩm này có không ít điểm cộng để bất cứ ai khi lựa chọn cũng không phải thất vọng. Điển hình như:

Thẩm mỹ cao

Mỗi loại loại sơn đều có những hiệu ứng riêng. Ví như: hiệu ứng ánh kim, hiệu ứng giả đá, giả bê tông, giả gỉ sét,... Tất cả mang đến cho không gian nét thẩm mỹ rất độc đáo. Nó thể hiện được nét nghệ thuật và cá tính riêng của mỗi người. Mọi không gian đều sẽ có được ấn tượng thẩm mỹ riêng khi lựa chọn trang trí với loại sơn này.

Sơn hiệu ứng giả bê tông mẫu 1

Nội thất toát lên vẻ đẹp độc đáo khi trang trí với dòng sơn hiệu ứng

Vệ sinh dễ dàng

Ưu điểm này giúp sơn hiệu ứng ngày càng phủ sóng rộng hơn tại Việt Nam. Nếu như tường được sơn nước khó lau chùi thì với dòng sơn này lại hoàn toàn khác. Bạn có thể làm sạch các vết bẩn trên tường nhanh chóng, dễ dàng với khăn ẩm. Điều này có được nhờ bề mặt sơn thường có thêm 1 lớp sơn bóng, phẳng, không bám bẩn và rất mau khô.

Đa dạng tính năng

Ngoài hiệu quả trang trí, làm đẹp nội thất thì sơn hiệu ứng còn có khả năng chống nứt, chống ẩm mốc và chống nóng rất đáng kể. Đây là ưu điểm mà dòng sơn nước hay giấy dán tường thông thường không làm được. Không gian sống không chỉ duy trì được nét đẹp bền lâu mà còn trở nên thoải mái, thoáng mát hơn khi lựa chọn trang trí với loại sơn này.

Sơn hiệu ứng giả chất đất

Bề mặt sơn hiệu ứng có khả năng chống nóng và chống ẩm mốc rất tốt

Tối ưu chi phí

Sơn không mất thời gian cho việc thi công như sơn nước. Đồng thời, tuổi thọ của lớp trang trí với sơn hiệu ứng rất bền lâu. Vì vậy mà người sử dụng sẽ không tốn nhiều chi phí để thay lớp sơn mới trong nhiều năm sử dụng. Đây là điểm giúp sơn có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm lý tưởng như những gì mà người dùng mong đợi.

An toàn cho sức khỏe khi chọn sơn hiệu ứng

Thành phần trong sơn hiệu ứng có hàm lượng VOC thấp với (<15g/l). Sơn hoàn toàn đạt tiêu chuẩn xanh, không có mùi khó chịu sau khi thi công. Lựa chọn này rất an toàn đối với sức khỏe của người dùng, nhất là với trẻ nhỏ. 

Có nhiều lựa chọn hợp nhu cầu

Dòng sơn này có tới 1650 màu sắc và nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc. Mọi xu hướng trang trí từ hiện đại đến cổ điển đều dễ dàng tìm được gam màu phù hợp. Đây là điểm nổi bật để sơn hiệu ứng thu hút sự chú ý và lựa chọn của người dùng ngày một nhiều hơn.

Điểm danh một số loại sơn hiệu ứng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại sơn hiệu ứng để bạn cân nhắc lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm về hiệu ứng thẩm mỹ và tính năng. Điển hình như:

Sơn hiệu ứng giả bê tông

Dòng sơn này có thể tạo nên hiệu ứng giả bê tông rất chân thực. Đây thực chất là 1 loại plaster (vữa đặc biệt) có khả năng tạo nên các lớp vân mây đậm nhạt giống như màu bê tông. Tuy nhiên, bề mặt tường lại có độ mát lạnh và nhẵn mịn chứ không thô ráp. Lựa chọn này giúp tạo nên vẻ thẩm mỹ độc đáo, đẳng cấp cho nội thất. So với sơn nước hay giấy dán tường thì độ bền cũng vượt trội hơn rất nhiều.

mẫu vẽ sơn giả hiệu ứng bê tông

Loại sơn giả bê tông mang đến nét đẹp vintage rất ấn tượng trong nội thất

Sơn hiệu ứng giả đá

Tên gọi khác của loại sơn hiệu ứng này là sơn giả đá, sơn đá hạt hay sơn đá nghệ thuật,... Đây là loại sơn trang trí đậm chất nghệ thuật. Bởi sau khi hoàn thiện, bề mặt tường có được màu sắc giống với được ốp đá. Thẩm mỹ trong không gian sống không chỉ chân thật mà còn rất hoàn mỹ. Loại sơn này được dùng nhiều cho nhu cầu trang trí mặt trường, cột hay trần,...

mẫu sơn giả hiệu ứng đá xanh

Giả đá là 1 trong những loại sơn hiệu ứng rất Hot tại thị trường Việt hiện nay

Thành phần chính của sơn giả đá này có đến 95% bột đá tự nhiên đã được nghiền nhỏ. Ngoài ra, sơn còn có nhũ tương silicone-acrylic, loại cao cấp. Chính những thành phần này giúp sơn có độ bám dính tốt, không bong tróc khi sử dụng và tạo nên bề mặt tường giống như được ốp đá thật.

Sơn hiệu ứng giả rỉ sét

Đây là loại sơn hiệu ứng mang đến xu hướng trang trí theo phong cách Vintage. Sơn thường dùng cho bề mặt tường xi măng, sắt thép hay các loại ván MGF,... Sơn có màu sắt gỉ với nét thẩm mỹ rất độc đáo. Đây là lựa chọn có thể dễ dàng kết hợp phong cách trang trí nội thất và thể hiện được cá tính riêng trong gu thẩm mỹ của bạn. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp hoặc retro.

Sơn hiệu ứng giả rỉ sét

Sơn hiệu ứng giả rỉ sét

sơn hiệu ứng giả rỉ sét đẹp

sơn hiệu ứng giả rỉ sét đẹp

 

Sơn hiệu ứng giả đất

Nói đến sơn hiệu ứng thì đây là sự lựa chọn rất phổ biến. Đây là Stucco đất sét Nhật có thành phần từ khoáng thạch tự nhiên cùng với các phụ gia. Điểm nổi bật của loại sơn này là tạo nên hiệu ứng bề mặt thô ráp rất độc đáo theo kiểu kiến trúc Địa Trung Hải, Wabi Sabi hay Nhật Bản. Không chỉ có thẩm mỹ cao mà loại sơn này cón giúp chống nóng, hạn chế vết nứt và duy trì độ bền màu cho nội thất.

Sơn hiệu ứng giả đất

Sơn hiệu ứng giả đất độc đáo để nội thất thêm sống động, cá tính

Sơn hiệu ứng giả các chất liệu khác

Bên cạnh các loại sơn hiệu ứng nói trên thì thị trường cũng có rất nhiều lựa chọn khác để bạn cân nhắc. Điển hình như: sơn hiệu ứng bề mặt vải lanh, cát sa mạc, ánh kim, vải nhung, giả gạch... Mỗi loại đều mang nét riêng về thẩm mỹ, phù hợp với những công trình kiến trúc khác nhau. Đồng thời, mọi gu trang trí của người dùng đều sẽ có được lựa chọn ưng ý với dòng sơn này.

sơn giả gạch đỏ

Sơn giả gạch là 1 lựa chọn thú vị để trang trí nội thất

Hiện tại, dòng sơn hiệu ứng đang được Artviet24h cung cấp và hỗ trợ thi công với cam kết chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo báo giá nhanh, minh bạch và có nhiều ưu đãi khi bạn liên hệ đến dịch vụ. Không chỉ có được nội thất đẹp, cá tính thẩm mỹ đẳng cấp mà đây còn là lựa chọn tối ưu về chi phí rất vượt trội. Bạn chỉ cần liên hệ đến SĐT:  0867 660 990 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh 24/24.

Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ khách như vẽ tranh tường, đắp tranh tường xi măng, các bạn còn có thể xem thêm tại đây: 

 https://artviet24h.vn/tin-tuc.html

Tin liên quan

Tư vấn các hướng đắp tranh phù điêu hợp phong thủy 2024 Tư vấn các hướng đắp tranh phù điêu hợp phong thủy 2024
Bạn muốn đắp tranh phù điêu hợp phong thủy nhưng không biết hướng nào tốt để lựa chọn? Mỹ Thuật Việt 24h sẽ giúp bạn có được lựa chọn hướng tốt nhất....
5 Ứng dụng phổ biến khi đắp phù điêu mặt tiền 5 Ứng dụng phổ biến khi đắp phù điêu mặt tiền
Các mẫu đắp phù điêu mặt tiền được xem là có khả năng “kết thân” với rất nhiều không gian. Đây là xu hướng trang trí đang được ưa chuộng trong nhiều...
Top 10+ tranh phù điêu phong cảnh được yêu thích năm 2024 Top 10+ tranh phù điêu phong cảnh được yêu thích năm 2024
Tranh phù điêu phong cảnh là 1 trong những dòng tranh được yêu thích hiện nay. Tranh tái hiện hình ảnh thiên nhiên, cảnh sắc rộng lớn, thoáng đãng. Khi xuất hiện...
5 Lưu ý khi đắp tranh phù điêu nghệ thuật ai cũng phải biết 5 Lưu ý khi đắp tranh phù điêu nghệ thuật ai cũng phải biết
Không phải ai đắp tranh phù điêu nghệ thuật cũng hài lòng khi nghiệm thu công trình. Bởi muốn có 1 mẫu tranh đẹp và bền bỉ theo năm tháng thì bạn cần chú ý đến...
4 Lý do nên đắp tranh tường bằng xi măng để trang trí kiến trúc 4 Lý do nên đắp tranh tường bằng xi măng để trang trí kiến trúc
Rất nhiều công trình tại Việt Nam chọn đắp tranh tường bằng xi măng để tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Đây hiện được xem là giải pháp trang trí đẳng cấp, đầy...
Top 10+ lý do chọn sơn hiệu ứng để làm đẹp công trình Top 10+ lý do chọn sơn hiệu ứng để làm đẹp công trình
Các công trình sơn hiệu ứng luôn mang đến nét thẩm mỹ rất hoàn hảo. Nhiều năm trở lại đây, xu hướng trang trí bằng công nghệ sơn này càng trở nên phổ biến...
Top 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới bảng giá trang trí sân vườn Top 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới bảng giá trang trí sân vườn
Bảng giá trang trí sân vườn luôn là điều rất nhiều người quan tâm. Chi phí sẽ có sự khác nhau tùy theo đơn vị hỗ trợ và nhiều yếu tố khác nhau. Để lựa...
Bỏ túi 5 nguyên tắc khi thiết kế sân vườn hiện đại Bỏ túi 5 nguyên tắc khi thiết kế sân vườn hiện đại
Nắm rõ nguyên tắc khi thiết kế sân vườn phong cách hiện đại sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho cảnh quan chung. Từ việc cân nhắc họa tiết đến...
Yếu tố cần lưu ý để thiết kế sân vườn đẹp, hợp phong thủy Yếu tố cần lưu ý để thiết kế sân vườn đẹp, hợp phong thủy
Muốn thiết kế sân vườn đẹp bạn phải nắm được các nguyên tắc cơ bản nhất. Những yếu tố này quyết định trực tiếp đến nét hài hòa của không gian sau...
3+ Ý tưởng trang trí sân vườn biệt thự siêu bắt mắt 3+ Ý tưởng trang trí sân vườn biệt thự siêu bắt mắt
Trang trí sân vườn biệt thự đẹp, có sinh khí và hút mắt luôn là mong muốn của các gia chủ. Bởi đây là điểm giúp tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho ngoại...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
sản phẩm bán chạy

Tư vấn các hướng đắp tranh phù điêu hợp phong thủy 2024 Tư vấn các hướng đắp tranh phù điêu hợp phong thủy 2024
Bạn muốn đắp tranh phù điêu hợp phong thủy nhưng không biết hướng nào tốt để lựa chọn? Mỹ Thuật Việt 24h sẽ giúp bạn có được lựa chọn hướng tốt nhất....
5 Ứng dụng phổ biến khi đắp phù điêu mặt tiền 5 Ứng dụng phổ biến khi đắp phù điêu mặt tiền
Các mẫu đắp phù điêu mặt tiền được xem là có khả năng “kết thân” với rất nhiều không gian. Đây là xu hướng trang trí đang được ưa chuộng trong nhiều...
Top 10+ tranh phù điêu phong cảnh được yêu thích năm 2024 Top 10+ tranh phù điêu phong cảnh được yêu thích năm 2024
Tranh phù điêu phong cảnh là 1 trong những dòng tranh được yêu thích hiện nay. Tranh tái hiện hình ảnh thiên nhiên, cảnh sắc rộng lớn, thoáng đãng. Khi xuất hiện...
© Bản quyền thuộc về Mỹ Thuật Việt 24h. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0867660990
messenger icon zalo icon